fbpx
close

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland – bạn có phù hợp với công việc hiện tại?

Tác giả: Trúc Mai Ngày cập nhật: 06/04/2023 Chuyên mục: Kiến thức tổng hợp
Disclosure
Website Wiki.tino.org được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Wiki.tino.org sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại wiki.tino.org được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Hầu hết chúng ta đều bỏ nhiều thời gian để làm việc để đáp ứng nhu cầu tài chính mà ít khi nhìn lại xem liệu mình có thực sự hứng thú với công việc hiện tại hay không. Đó chính là lý do cho sự ra đời của bài trắc nghiệm nghề nghiệp Holland, được phát triển bởi nhà tâm lý học hàn lâm John L.Holland. Vậy bài trắc nghiệm nghề nghiệp Holland là gì? Vì sao nên làm bài trắc nghiệm nghề nghiệp Holland? Nhóm tính cách nào xuất hiện trong bài trắc nghiệm? Hãy cùng Tino Group khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland là gì?

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland là một công cụ được sử dụng để mỗi người khám phá sở thích nghề nghiệp của mình và đưa ra những gợi ý về các ngành nghề phù hợp. Bài trắc nghiệm này bắt nguồn từ nghiên cứu của nhà tâm lý học Mỹ John Holland vào những năm 1950 và 1960.

trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Holland đã phát triển lý thuyết về 6 loại sở thích nghề nghiệp chính và mối quan hệ giữa chúng. 6 loại sở thích bao gồm: Realistic (Thực tế), Investigative (Nghiên cứu), Artistic (Nghệ thuật), Social (Xã hội), Enterprising (Thử thách) và Conventional (Tổ chức).

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland được thiết kế dựa trên lý thuyết này với một loạt câu hỏi về sở thích và tính cách của người dùng. Kết quả của trắc nghiệm sẽ chỉ ra xác suất thành công của bạn trong một số ngành nghề khác nhau. Ngoài ra, bài trắc nghiệm cũng đưa ra các lời khuyên về việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích và tính cách của mỗi người.

Nguyên tắc hoạt động của trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

Câu hỏi về sở thích và tính cách

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland bao gồm 60 câu hỏi về sở thích và tính cách của người khảo sát. Các câu hỏi này được thiết kế để đo lường 6 loại sở thích nghề nghiệp chính của Holland, bao gồm: Realistic, Investigative, Artistic , Social, Enterprising và Conventional.

Đánh giá và tính toán kết quả

Sau khi hoàn thành các câu hỏi, trắc nghiệm sẽ đánh giá và tính toán kết quả dựa trên sáu loại sở thích nghề nghiệp do Holland phát triển. Kết quả được đưa ra dưới dạng biểu đồ hexagon, trong đó, mỗi đỉnh của hình đại diện cho một loại sở thích nghề nghiệp. Độ dài của mỗi đỉnh thể hiện mức độ sở thích của mỗi người đối với loại sở thích đó.

Phân tích kết quả và gợi ý nghề nghiệp phù hợp

Kết quả của trắc nghiệm Holland sẽ giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về những sở thích nghề nghiệp của mình. Từ đó, trắc nghiệm sẽ đưa ra các gợi ý và lời khuyên về việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích, tính cách của mỗi người.

trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Ưu điểm và hạn chế của trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

Ưu điểm

  • Cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về sở thích và tính cách nghề nghiệp của mình, giúp họ có thể tìm kiếm các lựa chọn nghề nghiệp phù hợp hơn.
  • Tính chính xác của kết quả phụ thuộc vào sự trung thực của người dùng khi trả lời các câu hỏi và đánh giá từ hệ thống. Nếu người dùng trả lời đầy đủ và chân thật, kết quả sẽ đưa ra được cái nhìn đúng đắn về sở thích và tính cách của họ.
  • Có khả năng giúp người dùng khám phá các ngành nghề mới và đưa ra những gợi ý nghề nghiệp phù hợp, từ đó mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm.

Hạn chế

  • Trắc nghiệm không thể đưa ra quyết định cuối cùng về lựa chọn nghề nghiệp cho người dùng. Kết quả chỉ mang tính chất tham khảo và cần phải kết hợp với những yếu tố khác như sở thích, kỹ năng, học vấn, kinh nghiệm, tình huống gia đình và thị trường lao động để đưa ra quyết định chính xác.
  • Có thể gây nhầm lẫn nếu người dùng không hiểu rõ các câu hỏi hoặc không trả lời chân thật. Một số người chọn các câu trả lời thiếu trung thực, dẫn đến kết quả không chính xác.
  • Trắc nghiệm có thể bị hạn chế về phạm vi câu hỏi hoặc không đáp ứng được các sở thích và tính cách đặc biệt của một số người dùng.

Những gợi ý và lời khuyên từ trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

Về cơ bản, trắc nghiệm nghề nghiệp Holland là một công cụ giúp bạn xác định được nghề nghiệp phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Sau khi làm bài trắc nghiệm, bạn sẽ thu được kết quả là mã số Holland gồm 3 chữ cái.

Gợi ý về các nghề nghiệp phù hợp

  • Mã số Holland của bạn là ART (nghệ thuật): bạn phù hợp với công việc liên quan đến: mỹ thuật, thiết kế đồ họa, trang trí nội thất, thời trang, quảng cáo…
  • Mã số Holland của bạn là SOC (xã hội):bạn phù hợp với công việc liên quan đến: chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tâm lý học, công tác xã hội, quản lý nhân sự…
  • Mã số Holland của bạn là ENT (khởi nghiệp): bạn phù hợp với công việc liên quan đến: kinh doanh, tiếp thị, quản lý, tài chính, luật, lập trình…
  • Mã số Holland của bạn là CON (sự tiên tri): bạn phù hợp với công việc liên quan đến: nghiên cứu khoa học, phát triển sản phẩm, kiểm định chất lượng, công nghệ thông tin, tư vấn…
  • Mã số Holland của bạn là R/E (sự khám phá): bạn phù hợp với công việc liên quan đến: khoa học tự nhiên, kỹ thuật, máy móc, vật liệu, thiết kế sản phẩm,…
trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Lời khuyên từ trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

  • Cố gắng tìm kiếm các cơ hội phát triển sự nghiệp trong công việc hiện tại của bạn. Bạn có thể tham gia các khóa đào tạo, những dự án mới hoặc đề xuất ý tưởng để cải thiện công việc hiện tại.
  • Hãy thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng để đáp ứng được các yêu cầu của công việc trong tương lai.
  • Hãy giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cố gắng học hỏi từ họ. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp trong việc tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc nhận lời khuyên về cách giải quyết các vấn đề trong công việc.
  • Hãy tự đặt ra mục tiêu và kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình. Bạn có thể chia sẻ với quản lý của mình về mục tiêu và kế hoạch cũng như nhờ họ hỗ trợ bạn trong việc đạt được những mục tiêu đó.
  • Hãy tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp để tìm kiếm cơ hội học hỏi và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình.

6 loại tính cách trong trắc nghiệm nghề nghiệp Holland

#1. Realistic

Nhóm người Realistic, hay còn gọi là nhóm kỹ thuật, là 1 nhóm ngành nghề trong thuyết trắc nghiệm của Holland. Những người thuộc nhóm này thường có tính cách thực tế, ưa chuộng làm việc với đồ vật, công cụ và máy móc. Họ thường có sức khỏe tốt, thích làm việc ngoài trời và tràn đầy năng lượng nhiệt huyết.

Các nghề nghiệp phù hợp với nhóm người Realistic liên quan đến kỹ thuật, xây dựng, sản xuất, nông nghiệp, vận tải, thủy lợi, khoa học tự nhiên và thực vật học. Một số ví dụ cụ thể bao gồm: thợ điện, kỹ sư, thợ hàn, thợ cơ khí, nông dân, lái xe tải, kỹ thuật viên thủy lợi, nghiên cứu khoa học,…

Đặc điểm chung của nhóm người Realistic là sự thực tế, kiên trì, can đảm, thực dụng và khả năng giải quyết vấn đề. Hơn hết, nhóm người này có tính cách thẳng thắn, thực tế và hướng ngoại, thích làm việc độc lập, có kỹ năng tay nghề cao. Tuy nhiên, họ cũng có thể thiếu linh hoạt trong tư duy và khả năng tương tác xã hội.

#2. Investigate

Nhóm Investigate – Nhóm Nghiên cứu là một nhóm được đề xuất trong lý thuyết trắc nghiệm nghề nghiệp của John Holland. Nhóm này bao gồm những người có khả năng quan sát, phân tích và tìm hiểu thông tin chi tiết về một vấn đề cụ thể. Các thành viên của nhóm này thường sở hữu kỹ năng về nghiên cứu, phân tích, cũng như khả năng giải quyết vấn đề thông qua việc tìm kiếm thông tin mới hoặc phân tích thông tin đã có.

trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Người thuộc nhóm Investigate có tính cách cẩn trọng, thích tìm hiểu và sáng tạo. Họ thường là những người suy nghĩ logic và có khả năng xử lý thông tin phức tạp. Các ngành nghề phù hợp với nhóm này bao gồm: nghiên cứu khoa học, phát triển sản phẩm, chuyên viên thống kê, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, chuyên viên y tế và giáo viên đại học,…

#3. Artist

Trong trắc nghiệm Holland, nhóm người Artist là những người có năng khiếu và đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ có khả năng thể hiện bản thân thông qua các hình thức nghệ thuật như vẽ tranh, điêu khắc, âm nhạc, văn học, múa, diễn xuất, thời trang, thiết kế, truyền thông, sản xuất phim,…

Những người thuộc nhóm Artist có tính cách nghệ sĩ, sáng tạo, nhạy cảm, cởi mở, cảm xúc và không thích bị giới hạn trong công việc hay hoạt động của mình. Họ thường có khả năng nhận thức tốt về màu sắc, hình dạng, âm thanh, ánh sáng, không gian, và sử dụng những yếu tố này để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sáng tạo.

Nhóm Artist cũng sở hữu khả năng thích ứng với môi trường làm việc nghệ thuật khác nhau, chẳng hạn như môi trường độc lập hoặc những môi trường có cấu trúc và tổ chức. Nhóm người này mong muốn sự tự do trong cách làm việc của mình và thích làm việc độc lập.

Tuy nhiên, người thuộc nhóm Artist cũng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc ổn định cũng như ổn định tài chính. Vì nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật thường không ổn định và khó kiếm được thu nhập cao nếu không thực sự xuất sắc.

#4. Social

Nhóm Social – Xã hội bao gồm những công việc liên quan đến tương tác xã hội và tình huống mà con người tác động lẫn nhau. Bản chất của nhóm Social là quan tâm đến người khác, khả năng giao tiếp hiệu quả và kỹ năng xử lý mâu thuẫn.

Những người thuộc nhóm Xã hội thường thích làm việc trong môi trường đòi hỏi nhiều tương tác với người khác, có thể là một nhóm nhỏ hoặc là công chúng lớn. Họ thích giải quyết vấn đề liên quan đến mối quan hệ xã hội, chăm sóc người khác, giải quyết tranh chấp và giải quyết các vấn đề khác trong mối quan hệ. Họ có khả năng thấu hiểu và lắng nghe người khác, thường sử dụng kỹ năng này để giải quyết các vấn đề một cách hài hòa.

Các nghề thường được liên kết với nhóm Xã hội bao gồm: giáo viên, tâm lý học, nhân viên tư vấn, nhân viên y tế, chuyên viên bảo vệ trẻ em, chuyên viên giám định tâm lý và các nghề khác liên quan đến tương tác xã hội,…

Trong trắc nghiệm Holland, nhóm Xã hội được đại diện bằng chữ S và là một phần quan trọng của việc xác định sở thích nghề nghiệp của một người.

#5. Enterprising

Nhóm Enterprising (nhóm người quản lý) trong trắc nghiệm Holland đề cập đến những người có tính cách mạo hiểm, năng động và thích thách thức. Những người thuộc nhóm này thường có tầm nhìn rộng lớn, thích đưa ra các ý tưởng mới, luôn có nhu cầu được điều khiển và kiểm soát công việc của mình.

trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Người thuộc nhóm Enterprising có khuynh hướng tìm kiếm cơ hội để tạo ra những dấu ấn cá nhân, khao khát chinh phục sự nổi tiếng, quyền lực và thành công trong sự nghiệp. Họ thường có tính cách tự tin, mạnh mẽ, thuyết phục tốt, thích giao tiếp với người khác và tạo dựng mối quan hệ.

Những người thuộc nhóm Enterprising có tố chất lãnh đạo, tổ chức tốt, có tầm nhìn chiến lược và khả năng thích nghi nhanh chóng với môi trường thay đổi. Họ thường có kỹ năng thương lượng, đàm phán và quản lý rủi ro tốt, giúp họ đạt được mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, những người thuộc nhóm Enterprising có thể tự tin thái quá, ít lắng nghe ý kiến của người khác. Do đó, họ thường khiến đồng nghiệp, cấp trên cảm thấy bị “ngộp thở”. Họ cũng có thể trở nên quá mạo hiểm và thiếu cẩn trọng, dẫn đến các quyết định sai lầm, rủi ro cho tổ chức.

#6. Conventional

Trong trắc nghiệm Holland, nhóm Conventional hay nhóm nghiệp vụ là những người có khuynh hướng làm việc trong môi trường văn phòng, công việc chuẩn chỉnh và theo đúng quy trình. Thông thường, họ sẽ làm việc với tài liệu và số liệu. Những người thuộc nhóm này sở hữu có kỹ năng tính toán và xử lý dữ liệu tốt, thích sắp xếp, phân loại, quản lý thông tin, có khả năng làm việc với máy tính.

Nhóm người Nghiệp vụ trong trắc nghiệm Holland là nhóm những người có khuynh hướng làm việc trong môi trường kinh doanh, chú trọng đến các hoạt động kinh doanh, thương mại và tiếp thị. Những người thuộc nhóm này thường có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có tầm nhìn kinh doanh, khả năng phát hiện cơ hội kinh doanh và nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Họ cũng có khả năng xử lý vấn đề, quản lý tài chính và tối ưu hóa quy trình sản xuất, kinh doanh.

trac-nghiem-nghe-nghiep-holland

Làm bài trắc nghiệm nghề nghiệp Holland giúp bạn xác định được tính cách công việc phù hợp với mình. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một công cụ hỗ trợ và kết quả không phải là quyết định cuối cùng về lựa chọn nghề nghiệp của một người. Ngoài ra, kết quả cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác như giới hạn về thời gian hoặc phạm vi câu hỏi.

Những câu hỏi thường gặp

Trắc nghiệm Holland áp dụng cho đối tượng nào?

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, những người đang tìm kiếm công việc mới hoặc muốn chuyển hướng nghề nghiệp. Tuy nhiên, độ tuổi tối thiểu để làm trắc nghiệm này là từ 14 tuổi trở lên.

Kết quả của trắc nghiệm nghề nghiệp Holland có chính xác không?

Kết quả của trắc nghiệm này không phải là một dự đoán chính xác hoàn toàn về nghề nghiệp sẽ phù hợp nhất với người dùng. Đây chỉ là một hướng dẫn và gợi ý định hướng nghề nghiệp cho bạn tham khảo.

Trắc nghiệm nghề nghiệp Holland có miễn phí không?

Có nhiều trang web và ứng dụng trực tuyến cung cấp trắc nghiệm nghề nghiệp Holland miễn phí cho người dùng. Tuy nhiên, một số trang web hoặc ứng dụng có tính phí để sử dụng các tính năng và công cụ mở rộng hơn.

Cần phải làm gì sau khi đã có kết quả của trắc nghiệm nghề nghiệp Holland?

Sau khi có kết quả của trắc nghiệm nghề nghiệp Holland, bạn cần:

  • Xem xét kết quả của mình.
  • Khám phá những nghề nghiệp.
  • Tìm kiếm thông tin về nghề nghiệp.
  • Phát triển kỹ năng và học vấn.
  • Thực hiện kế hoạch nghề nghiệp.

Trúc Mai

Senior Content Marketing

Trúc Mai là thành viên thuộc đội Content SEO Website của Tino Group. Sở hữu niềm đam mê và kỹ năng viết lách từ lúc là một sinh viên trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM, Trúc Mai đã từng bước chinh phục giấc mơ của mình là trở thành một Content Writer chuyên nghiệp. Trước khi bén duyên và trở thành cây bút đắc lực của Tino Group, Trúc Mai từng là cộng tác viên của báo Mực Tím (2018 - 2022), tham gia sản xuất nội dung cho một số website cũng như fanpage trên Facebook. Với tinh thần ham học hỏi, kiên trì và khả năng nắm bắt xu hướng mới, Trúc Mai đã giúp độc giả của Tino Group tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích, có giá trị qua những bài viết của mình.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan

Mục lục

Xem nhiều

giá tốt, chất lượng cao mình rất hài lòng
chất lượng dịch vụ tốt lắm...á
chất lượng dịch vụ rất tốt.
giá tốt, chất lượng cao mình rất hài lòng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
Dùng rất oke nha mọi người
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mình rất hài lòng về dịch vụ của TINOHOST
Đã mua rất nhiều tên miền tại Tinohost. Chất lượng tốt
dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất tốt , mình rất thích tinohost , mình đã sử dụng nhiều dịch vụ của tinohost rồi
tuyệt vời chăm sóc khách hàng quá tốt
dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất tốt , mình rất thích tinohost , mình đã sử dụng nhiều dịch vụ của tinohost rồi
Quá tốt - Quá xuất sắc và tuyệt
Hỗ trợ nhiệt tình. dịch vụ chất lượng
Đội ngũ support rất nhiệt tình.
Sử dụng dịch vụ của bạn Tinohost 2 3 năm nay chưa khi nào phải thất vọng.
host dùng chất lượng, miền giá rẻ
dịch vụ hỗ trợ rất nhanh, tốc độ hosting tốt
Hộ trợ tốt, nhanh. Tuyệt vời 🥰
tuyệt vời, dịch vụ cực tốt và hỗ trợ siêu nhanh
Làm việc nhanh chóng, giá thành hợp lí.
Hosting rẻ và nhanh thích hợp cho học sinh sinh viên như mình
dịch vu tốt ! Sẽ sử dụng thưởng xuyên !
Mỗi lần cần gì, nhắn Tino là được hỗ trợ ngay. Nên một đứa không biết gì về web như mình cũng tạo được blog. Cơ bản mình chỉ lo viết, mọi thứ có anh IT của Tino lo hết.
Nhìn chung thì Tino xứng đáng là một trong những nhà cung cấp host giá rẻ #1 tại VN. Bên này support khá nhanh và nhiệt tình nên quá trình sử dụng diễn ra tương đối trơn tru.
Chất lượng quá ok so với mức giá. Các SME có thể tham khảo để dựng web nhé.
uy tín chất lượng chuẩn cho 5 sao
Dịch vụ nhanh chóng thanh toán tiện lợi
Dịch vụ nhanh chóng, giá cả hợp lý
Chất lượng phục vụ ok, support khá nhanh chóng và chất lượng gói lớn tốt, gói nhỏ cần tốt hơn.
Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý👍
Rất hay, rất tốt, rất hữu ích
Hỗ trợ rất nhanh và nhiệt tình
Chất lượng phục vụ ok, support khá nhanh chóng và chất lượng gói lớn tốt, gói nhỏ cần tốt hơn.
dịch vụ tốt, thanh toán nhanh chống
Hài lòng dịch vụ của tinohost
Sau khi sử dụng dịch vụ của TinoHost. Mình thấy website load nhanh hơn hẳn so với sử dụng ở nhà cung cấp cũ. Giá cả do mình đc mua với giá sale 99% của TinoHost nên rất là rẻ. Gói mình mua là gòi Hosting Bussiness 20GB. Thông số cấu hình cao nên web load khá mượt
Chúc TinoHost phát triển!
domain rẻ, có nhiều gói hữu ích thích hợp cho sinh viên
Hài lòng về dịch vụ và tư vấn
Dịch vụ tốt . Support nhiệt tình
Chất lượng OK
Nhanh chóng
dịch vụ rất tốt
Nhân viên support nhanh, hỗ trợ nhiệt tình, giao dịch tự động nên khá tiện
Đã dùng nhiều dịch vụ tại Tinohost, chất lượng tốt, rất hài lòng ...😀
Sự dụng rất hài lòng với các dịch vụ của tinohost
Dịch vụ tốt, uy tín chất lượng
Tino dịch vụ quá tuyệt vời
Giá rẻ, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhanh chóng
dịch vụ rất tốt rất tuyệt vời
Giá hợp lý cho người mới dùng
Mình thấy Tinohost có giao diện thân thiện, dễ đăng ký sử dụng cho người mới tập tành làm web như mình. Hosting hỗ trợ có nhiều lựa chọn về dung lượng và giá cả! Thanh toán qua momo thuận tiện. Recommended!
wed quá ok làm việc nhanh ngọn
Dịch vụ tốt. Khá hài lòng vì support nhiệt tình
Dịch vụ quá tuyệt vời danh cho các bạn
Xin cảm ơn đội ngủ kỹ thuật. Các bạn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi sẽ giới thiệu các bạn cho bạn bè của mình.
Dịch vụ hỗ trợ tốt, ổn định, thanh toán dễ dàng.
Mình từng dùng VPS bên Vietel IDC, hay gặp lỗi vặt và bảo trì liên tục. Nhưng Tino thì rất ok
dùng tốt, nhanh, dễ sử dụng
Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
Đề nghị xem lại vấn đề phục vụ khách hàng (livchat)!
Good. Tốc độ cao. Tùy chỉnh nhiều trên shared hosting.
hosting ngon, giá luôn rẻ, tôi làm code nhưng rất thích sài host tino
Tino cung cấp host rất chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ rất tận tâm và nhiệt tình. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ Tino 🥰.
Rất tuyệt vời🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆
Xét về tầm giá thì TinoHost rất đáng để mua và sử dụng lâu dài.
Dịch vụ chất lượng, ủng hộ 1 năm nay rồi
tuyệt vời quá đi,tuyệt vời quá đi
Tốc độ ổn định, tư vấn nhiệt tình
mới tham gia, mong mọi người hỗ trợ thêm
Tốc độ khá tốt với gói rẻ nhất 9k
Giao dịch nhanh,support nhanh và tận tình,chuyển miền nhanh,Hosting Ok
mua sản phẩm dịch vụ tinhot rất tốt tặng ad 5tr ** luon nè🥰🥰🥰
tinohost
một truong những nơi bán hosting rẻ, chất lượng dành cho anh em nào cần để làm web
mua tại : tinohost.com
mình đã mua 2 tên miền + hosting của Tino Host . quả nhiên hiệu quả SEO cải thiện đáng kể và chứng chỉ bảo mật HTTPS miễn phí của Tino Host cũng ko kém phần quang trọng cho việc SEO website của mình
Tino host là một trong nhà cung cấp tốt nhất mình từng sử dụng. Với ưu đãi khuyến mại nhiều, giá thành rẻ kèm theo đó là sự support tuyệt vời của các admin. Nếu ai chưa lựa chọn được nhà cung cấp cho bản thân mình thì Tinohost sẽ là câu trả lời tốt nhất.
dịch vụ tốt, đội ngũ support nhiệt tình, cảm ơn #tinohost
Uy tín, chất lượng, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình
mua 2 domain tại tinohost dùng rất chất lượng
Đã mua 02 domain và hosting tại TinoHost, hài lòng cách tư vấn và chăm sóc khách hàng của TinoHost :)
Giá rẻ cấu hình mạnh, black friday là sự bùng nổ của Tino
Hay web bán tài nguyên rất ngon
dịch vụ tốt, mua luôn host chất lượng cao của công ty nhân dịp blackfriday, cảm ơn #tinohost
Dịch vụ rất tốt, nhân viên tận tình.
Hỗ trợ nhiệt tình nhất trong các nhà cung cấp mih từng dùng. Không những server mạnh, ưu đãi có 1 không 2 mà còn nhiều plugin pro bản quyền đính kèm nữa. Quyết định gắn bó "Lifetime" với tino 😁
Dịch vụ tốt hỗ trợ nhanh chóng
Thích cách tư vấn tận tình và nhanh gọn của Tino mỗi khi có vấn đề trục trặc. Hosting ổn định, giá rẻ tốt lắm nhé mọi người
mình có mua 2 tên msiền của tino, mình rât thích cách tư vấn và chăm sóc khách hàng tại đây. Ngoài ra giá domain khá rẻ, phù hợp cho mọi người. 5 sao
Dịch vụ tốt, support nhiệt tình
tinohost tuyệt vời giá cả hợp lý
domain mua rất rẻ :))))
tốt, chất lượng, hostingok
Hosting tốt, giá cả cạnh tranh
Tuyệt vời , Hosting quá ổn
Chất lượng lắm ạ. Domain mua rẻ nhất thị trường
Dịch vụ tốt và chất lượng
Chất lượng lắm ạ. Domain mua rẻ nhất thị trường
Tino Host dùng quá ngon đi !💥💥💥💥💥
Tôi đã mua domain và hosting của các nhà cung cấp khác rồi, nhưng thực sự thấy không tốt bằng Tino, ngoài ra còn hỗ trợ rất tốt. Cảm ơn tino nhiều!
Next Reviews
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886