fbpx
close

Sàn Bybit là gì? Hướng dẫn đăng ký, xác minh tài khoản Bybit 2024

Tác giả: Đông Tùng Ngày cập nhật: 29/04/2024 Chuyên mục: Tiền điện tử
Disclosure
Website Wiki.tino.org được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Wiki.tino.org sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại wiki.tino.org được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Một trong những cách tạo ra lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử là tham gia vào các sàn giao dịch phái sinh. Bybit là cái tên được chú ý trong lĩnh vực này. Hãy cùng TinoHost tìm hiểu sàn Bybit là gì và cách đăng ký tài khoản trên sàn qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về sàn giao dịch Bybit

Bybit là gì?

Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử trực tuyến, cho phép người dùng mua, bán và giao dịch tiền điện tử. Sàn hỗ trợ giao dịch cả theo hợp đồng phái sinh (derivatives) và giao ngay (spot). Hiện tại, Bybit cung cấp hơn 20 đồng tiền điện tử phổ biến, bao gồm: Aave (AAVE), Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Cardano’s ADA (ADA), Chainlink (LINK), Dogecoin (DOGE), EOS (EOS), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Filecoin (FIL), Litecoin (LTC), NEM (XEM), Polkadot (DOT), Polygon (MATIC), Ripple’s XRP (XRP), Solana (SOL), SushiSwap (SUSHI), Tezos (XTZ), và Uniswap (UNI).

bybit-la-gi
Bybit là gì?

Được thành lập vào năm 2018 với trụ sở chính tại Singapore, Bybit hiện đang hoạt động trên toàn cầu. Tuy nhiên, sàn không cung cấp dịch vụ ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ nhất định, bao gồm: Hoa Kỳ, Quebec (Canada), Singapore, Cuba, Crimea, Sevastopol, Iran, Syria, Bắc Triều Tiên, Sudan và Trung Quốc đại lục.

Sàn Bybit có lừa đảo không?

Mặc dù không được cấp phép hoạt động ở một số quốc gia, Bybit vẫn cung cấp một nền tảng giao dịch tiền điện tử và hợp đồng tương lai đáng tin cậy. Với giao diện trực quan, chi phí cạnh tranh và các giao thức bảo mật mạnh mẽ, Bybit đã củng cố vị thế là sàn giao dịch hàng đầu.

Bybit triển khai nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng, bao gồm:

  • Lưu trữ tất cả tiền của khách hàng ngoại tuyến trong ví lạnh.
  • Kiểm tra thủ công từng yêu cầu rút tiền để ngăn chặn rút tiền trái phép.
  • Chương trình bug bounty: Bybit khuyến khích các hacker mũ trắng báo cáo lỗ hổng trong hệ thống của mình.
  • KYC tất cả các tài khoản
  • Xác thực hai yếu tố (2FA) cho rút tiền và thay đổi cài đặt bảo mật tài khoản trên ứng dụng Bybit.

Các tính năng nổi bật của sàn Bybit

Giao dịch:

  • Giao Ngay (Spot): Cho phép người dùng giao dịch các cặp tiền điện tử với USDT. Các loại lệnh có sẵn bao gồm Límite (Giới hạn), Thị trường và Điều kiện.
  • Hợp Đồng Vĩnh Cửu Bán Khống (Inverse Perpetual): Hỗ trợ giao dịch ký quỹ phái sinh các đồng tiền điện tử theo chiều Long (mua) hoặc Short (bán). Giao dịch với đòn bẩy tối đa 100x bằng BTC. Đây là sản phẩm vĩnh cửu, không có ngày hết hạn.
  • Hợp Đồng Vĩnh Cửu USDT (USDT Perpetual): Hỗ trợ giao dịch ký quỹ các cặp tiền điện tử với USDT với đòn bẩy tối đa 50x.
  • Hợp Đồng Tương Lai Bán Khống (Inverse Futures): Hỗ trợ giao dịch ký quỹ các cặp tiền điện tử với USD với đòn bẩy tối đa là 50x. Hợp đồng tương lai không phải sản phẩm vĩnh cửu, do đó sẽ có ngày hết hạn. Hiện tại, Bybit cung cấp các cặp BTCUSD và ETHUSD.

Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng/ghi nợ: Người dùng có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng/ghi nợ và tiền sẽ được gửi đến địa chỉ ví được chỉ định.

cac-tinh-nang-noi-bat-cua-san-giao-dich-bybit
Các tính năng nổi bật của sàn giao dịch Bybit

Theo dõi giao dịch:

  • Lệnh: Nhà giao dịch có thể xem chi tiết lịch sử lệnh thông qua trang “Lệnh” nằm trong menu thả xuống của tài khoản người dùng.
  • Vị thế: Nhà giao dịch có thể xem các vị thế tương ứng của họ trên các sản phẩm khác nhau trên từng giao diện giao dịch riêng lẻ.
  • Số dư: Người dùng có thể xem số dư ví tương ứng của họ cho tài khoản giao ngay và ký quỹ phái sinh. Ngoài ra, người dùng được cung cấp tổng giá trị tài sản, Lãi/ lỗ chưa thực hiện và số dư khả dụng.

Kiếm tiền:

  • Bybit thưởng cho người dùng và người được giới thiệu 20 USD tiền thưởng bằng USDT. Người được giới thiệu cần đáp ứng khối lượng giao dịch tối thiểu là 1.000 USD cho Hợp Đồng Vĩnh Cửu USDT và Bán Khống để đủ điều kiện. Bybit cũng cung cấp thêm phần thưởng khi đạt được các mốc mới. Vui lòng tham khảo trang chương trình giới thiệu: https://www.bybit.com/en/referral/ để biết thêm chi tiết.

Các loại phí trên sàn Bybit

Phí duy trì vị trí (Funding Fee)

Bybit sử dụng cơ chế duy trì vị trí để đảm bảo giá hợp đồng vĩnh cửu gần với giá thị trường nhất có thể. Phí duy trì vị trí được trả bởi bên nào phụ thuộc vào mối tương quan giữa giá hợp đồng vĩnh cửu và giá thị trường.

  • Giá hợp đồng vĩnh cửu cao hơn giá thị trường: Người nắm giữ vị thế Long (mua) phải trả phí duy trì vị trí cho người nắm giữ vị thế Short (bán). Điều này khuyến khích thêm nhiều nhà giao dịch mở vị thế Short, làm giảm giá giao dịch.
  • Giá hợp đồng vĩnh cửu thấp hơn giá thị trường: Người nắm giữ vị thế Short phải trả phí duy trì vị trí cho người nắm giữ vị thế Long.

Phí duy trì vị trí được tính và thanh toán cứ 8 giờ một lần, vào các thời điểm 00:00 UTC, 08:00 UTC và 16:00 UTC.

Phí giao dịch (Trading Fee)

Phí giao dịch là một yếu tố quan trọng mà các nhà giao dịch cần cân nhắc. Bybit áp dụng mô hình nhà tạo lập thị trường (market maker) – người khớp lệnh thị trường (market taker).

  • Nhà tạo lập thị trường (Maker): Các lệnh của bạn sẽ giúp tăng độ sâu thị trường và tạo thanh khoản. Bạn sẽ nhận được khoản hoàn tiền từ Bybit.
  • Người khớp lệnh thị trường (Taker): Các lệnh của bạn sẽ làm giảm thanh khoản thị trường. Do đó, bạn sẽ phải trả phí giao dịch cho Bybit.

Mức phí hiện tại cho các hợp đồng vĩnh cửu bán khống (BTCUSD, ETHUSD, EOSUSD, XRPUSD) và hợp đồng vĩnh cửu BTCUSDT là 0.075% phí taker và -0.25% hoàn tiền maker.

cac-loai-phi-tren-san-bybit
Các loại phí trên sàn Bybit

Phí chuyển đổi tài sản (Asset Exchange Fee)

Bybit thu phí chuyển đổi tài sản cố định 0,1% không phụ thuộc vào số lượng tiền điện tử.

Phí xử lý thu hồi tài sản (Asset Recovery Handling Fee)

Bybit có thể giúp bạn thu hồi một đồng tiền được gửi nhầm hoặc không được hỗ trợ.

Sàn có thể chuyển đổi đồng tiền của bạn thành USDT và ghi có vào tài khoản của bạn hoặc trả lại vào ví tiền điện tử gốc. Trong cả hai trường hợp, mỗi lần xử lý thu hồi tài sản thành công sẽ phải chịu phí 20 USD.

Phí rút tiền (Withdrawal Fee)

Phí rút tiền về ví tiền điện tử của bạn luôn giống nhau vì Bybit phải trả phí cho thợ đào mỏ. Bybit tính phí chuyển khoản cố định, nhưng có thể cao hơn một số sàn giao dịch tiền điện tử khác. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về phí rút tiền trên ứng dụng Bybit.

Xem chi tiết tại: https://learn.bybit.com/vi/bybit-guide/bybit-trading-fees/

Hướng dẫn đăng ký, xác minh tài khoản Bybit 2024

Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Bybit theo đường link: https://www.bybit.com/vi-VN/ và nhấn Đăng ký

Bước 2: Hoàn tất các thông tin đăng ký với 2 lựa chọn: sử dụng email hoặc số điện thoại. Các thông tin bạn cần điền là: email/ số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, mã giới thiệu (nếu có).

  • Sau đó, tích vào ô “Bằng cách nhấp vào “Tạo Tài Khoản”, bạn đồng ý với Điều Khoản Dịch Vụ và Chính Sách Bảo Mật” -> nhấn Tạo tài khoản.
dang-ky-tai-khoan
Đăng ký tài khoản

Bước 4: Kết thúc quá trình đăng ký bằng mã xác minh được gửi về email hoặc số điện thoại đã sử dụng đăng ký ở trên.

dang-ky-tai-khoan
Đăng ký tài khoản

Như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Bybit.

Cài đặt bảo mật cho tài khoản Bybit

Xác thực bằng điện thoại di động

Bước 1: Chọn Tài khoản và Bảo mật tại giao diện góc phải.

xac-thuc-bang-dien-thoai-di-dong
Xác thực bằng điện thoại di động

Sau đó, tiếp tục chọn Xác thực bằng điện thoại di động.

xac-thuc-bang-dien-thoai-di-dong
Xác thực bằng điện thoại di động

Bước 2: Chọn khu vực Việt Nam rồi nhập số điện thoại đang sử dụng của bạn vào. Sau đó, nhập mã xác minh được gửi qua Email -> nhấn Xác nhận.

xac-thuc-bang-dien-thoai-di-dong
Xác thực bằng điện thoại di động

Bước 3: Tiếp tục nhập mã xác minh do Bybit gửi qua cuộc gọi để hoàn tất.

Xác thực 2FA Google

Bước 1: Kéo xuống phần Bảo mật nâng cao, bạn nhấn vào nút Cài đặt tại phần Xác thực Google.

xac-thuc-2fa-google
Xác thực 2FA Google

Bước 2: Nhập mã xác thực được gửi qua mail.

Bước 3: Sau khi xác nhận, dùng ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy để quét mã QR, nhập mã QR gồm 6 chữ số để xác thực Bybit.

xac-thuc-2fa-google
Xác thực 2FA Google

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc cài đặt xác thực 2FA tài khoản Bybit.

Xác minh KYC tài khoản Bybit

Bước 1: Trong phần hồ sơ tài khoản, bạn nhấn vào nút Xác minh ngay tại phần Xác minh danh tính.

xac-minh-kyc-tai-khoan-bybit
Xác minh KYC tài khoản Bybit
xac-minh-kyc-tai-khoan-bybit
Xác minh KYC tài khoản Bybit

Bước 2: Lựa chọn giấy tờ tùy thân để xác minh.

Bước 3: Sử dụng Camera của thiết bị quét giấy tờ và gương mặt theo yêu cầu để hoàn tất KYC

xac-minh-kyc-tai-khoan-bybit
Xác minh KYC tài khoản Bybit

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Bybit

Lưu ý: Bạn phải hoàn tất xác minh danh tính KYC mới có thể nạp tiền.

Bước 1: Tại giao diện màn hình, bạn chọn vào Tài sản -> Nạp tiền.

huong-dan-nap-tien-tren-san-bybit
Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Bybit

Bước 2: Chọn loại coin muốn nạp, chọn mạng và xác nhận thông tin rồi nhấn Nạp và chuyển tiền vào địa chỉ sàn Bybit cung cấp bằng cách quét mã QR hoặc sao chép mã -> Xác nhận.

huong-dan-nap-tien-tren-san-bybit
Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Bybit

Xem chi tiết cách nạp tiền tại bài viết: https://www.bybit.com/vi-VN/help-center/article/How-to-make-a-deposit.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về rút tiền trên sàn Bybit tại: https://www.bybit.com/vi-VN/help-center/article/Bybit-Withdrawal-General-FAQ

Trên đây là các chia sẻ về sàn Bybit cũng như các khía cạnh liên quan mà bài viết tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu yêu thích, hãy ủng hộ TinoHost bằng cách nhấn like và đánh giá năm sao ở cuối bài. Đó sẽ là nguồn động lực lớn để đội ngũ nhân viên tiếp tục chia sẻ những kiến thức hữu ích đến quý bạn đọc. Chúc bạn thành công!

CẢNH BÁO: Đây là bài viết chia sẻ thông tin, không phải là lời kêu gọi đầu tư, bạn phải tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Đầu tư vào các sản phẩm tài chính luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Chúc bạn sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn nhé!

Những câu hỏi thường gặp

Sàn hỗ trợ bao nhiêu loại ngôn ngữ?

Sàn hiện nay hỗ trợ lên đến 20 loại ngôn ngữ phổ biến, trong đó có tiếng Việt.

Có thể tìm hiểu các thông tin về sàn qua những kênh nào?

Bạn có thể theo dõi các kênh sau để cập nhật thông tin về Bybit:

Sàn Bybit có ứng dụng di động không?

Có, sàn Bybit có ứng dụng di động cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Bybit di động cung cấp nhiều tính năng cho phép người dùng giao dịch và quản lý tài khoản của họ mọi lúc mọi nơi.

Tại sao nên KYC trên sàn Bybit?

Có nhiều lý do tại sao bạn nên KYC trên sàn Bybit, bao gồm:

  • Rút tiền và nạp tiền
  • Mở khóa các dịch vụ nâng cao
  • Nâng cao tính bảo mật
  • Tuân thủ quy định

5/5 - (2 bình chọn)

Đông Tùng

Senior Technology Writer

Là cử nhân Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Tài chính - Marketing, Tùng bắt đầu làm việc tại Tino Group từ năm 2021 ở vị trí Content Marketing để thỏa mãn niềm đam mê viết lách của bản thân. Sở hữu khả năng sáng tạo đặc biệt, anh cùng đội ngũ của mình đã tạo nên những chiến dịch quảng cáo độc đáo cùng vô số bài viết hữu ích về nhiều chủ đề khác nhau. Sự tỉ mỉ, kiên trì và tinh thần sáng tạo của Tùng đã góp phần lớn vào thành công của Tino Group trong lĩnh vực marketing trực tuyến.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan

Xem nhiều

giá tốt, chất lượng cao mình rất hài lòng
chất lượng dịch vụ tốt lắm...á
chất lượng dịch vụ rất tốt.
giá tốt, chất lượng cao mình rất hài lòng
Tino giá tốt,chất lượng cao,dịch vụ tư vấn và hổ trợ khách hàng tận tâm.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
Dùng rất oke nha mọi người
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mình rất hài lòng về dịch vụ của TINOHOST
Đã mua rất nhiều tên miền tại Tinohost. Chất lượng tốt
dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất tốt , mình rất thích tinohost , mình đã sử dụng nhiều dịch vụ của tinohost rồi
tuyệt vời chăm sóc khách hàng quá tốt
dịch vụ và chăm sóc khách hàng rất tốt , mình rất thích tinohost , mình đã sử dụng nhiều dịch vụ của tinohost rồi
Quá tốt - Quá xuất sắc và tuyệt
Hỗ trợ nhiệt tình. dịch vụ chất lượng
Đội ngũ support rất nhiệt tình.
Sử dụng dịch vụ của bạn Tinohost 2 3 năm nay chưa khi nào phải thất vọng.
dịch vụ hỗ trợ rất nhanh, tốc độ hosting tốt
Hộ trợ tốt, nhanh. Tuyệt vời 🥰
tuyệt vời, dịch vụ cực tốt và hỗ trợ siêu nhanh
Làm việc nhanh chóng, giá thành hợp lí.
Chất lượng phục vụ tốt, hỗ trợ khá nhanh chóng và chất lượng gói lớn tốt, gói nhỏ cần tốt hơn.
Hosting rẻ và nhanh thích hợp cho học sinh sinh viên như mình
dịch vu tốt ! Sẽ sử dụng thưởng xuyên !
Mỗi lần cần gì, nhắn Tino là được hỗ trợ ngay. Nên một đứa không biết gì về web như mình cũng tạo được blog. Cơ bản mình chỉ lo viết, mọi thứ có anh IT của Tino lo hết.
Nhìn chung thì Tino xứng đáng là một trong những nhà cung cấp host giá rẻ #1 tại VN. Bên này support khá nhanh và nhiệt tình nên quá trình sử dụng diễn ra tương đối trơn tru.
Chất lượng quá ok so với mức giá. Các SME có thể tham khảo để dựng web nhé.
uy tín chất lượng chuẩn cho 5 sao
Dịch vụ nhanh chóng thanh toán tiện lợi
Dịch vụ nhanh chóng, giá cả hợp lý
Chất lượng phục vụ ok, support khá nhanh chóng và chất lượng gói lớn tốt, gói nhỏ cần tốt hơn.
Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý👍
Rất hay, rất tốt, rất hữu ích
Hỗ trợ rất nhanh và nhiệt tình
Chất lượng phục vụ ok, support khá nhanh chóng và chất lượng gói lớn tốt, gói nhỏ cần tốt hơn.
dịch vụ tốt, thanh toán nhanh chống
Hài lòng dịch vụ của tinohost
Sau khi sử dụng dịch vụ của TinoHost. Mình thấy website load nhanh hơn hẳn so với sử dụng ở nhà cung cấp cũ. Giá cả do mình đc mua với giá sale 99% của TinoHost nên rất là rẻ. Gói mình mua là gòi Hosting Bussiness 20GB. Thông số cấu hình cao nên web load khá mượt
Chúc TinoHost phát triển!
domain rẻ, có nhiều gói hữu ích thích hợp cho sinh viên
Dịch vụ tốt . Support nhiệt tình
Chất lượng OK
Nhanh chóng
Đã gia hạn thêm gói 1 năm nữa của TINO host. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ thật sự tốt. AE nên trải nghiệm thử và tin dùng. Thank you TINO 👍
dịch vụ rất tốt
Nhân viên support nhanh, hỗ trợ nhiệt tình, giao dịch tự động nên khá tiện
Đã dùng nhiều dịch vụ tại Tinohost, chất lượng tốt, rất hài lòng ...😀
Các bạn hỗ trợ làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp!
Sự dụng rất hài lòng với các dịch vụ của tinohost
Dịch vụ tốt, uy tín chất lượng
Tino dịch vụ quá tuyệt vời
Giá rẻ, dịch vụ tốt, hỗ trợ nhanh chóng
dịch vụ rất tốt rất tuyệt vời
Giá hợp lý cho người mới dùng
Mình thấy Tinohost có giao diện thân thiện, dễ đăng ký sử dụng cho người mới tập tành làm web như mình. Hosting hỗ trợ có nhiều lựa chọn về dung lượng và giá cả! Thanh toán qua momo thuận tiện. Recommended!
wed quá ok làm việc nhanh ngọn
Dịch vụ tốt. Khá hài lòng vì support nhiệt tình
Dịch vụ quá tuyệt vời danh cho các bạn
đội sp của Tino rất nhiệt tình và nhanh chóng
Xin cảm ơn đội ngủ kỹ thuật. Các bạn rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi sẽ giới thiệu các bạn cho bạn bè của mình.
Dịch vụ hỗ trợ tốt, ổn định, thanh toán dễ dàng.
Mình từng dùng VPS bên Vietel IDC, hay gặp lỗi vặt và bảo trì liên tục. Nhưng Tino thì rất ok
dùng tốt, nhanh, dễ sử dụng
Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
Thích cách tư vấn tận tình và nhanh gọn của Tino mỗi khi có vấn đề trục trặc. Hosting ổn định, giá rẻ tốt lắm nhé mọi người
Đề nghị xem lại vấn đề phục vụ khách hàng (livchat)!
Good. Tốc độ cao. Tùy chỉnh nhiều trên shared hosting.
hosting ngon, giá luôn rẻ, tôi làm code nhưng rất thích sài host tino
Tino cung cấp host rất chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ rất tận tâm và nhiệt tình. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ Tino 🥰.
Rất tuyệt vời🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆
Xét về tầm giá thì TinoHost rất đáng để mua và sử dụng lâu dài.
Dịch vụ chất lượng, ủng hộ 1 năm nay rồi
tuyệt vời quá đi,tuyệt vời quá đi
Tốc độ ổn định, tư vấn nhiệt tình
mới tham gia, mong mọi người hỗ trợ thêm
Tốc độ khá tốt với gói rẻ nhất 9k
Giao dịch nhanh,support nhanh và tận tình,chuyển miền nhanh,Hosting Ok
mua sản phẩm dịch vụ tinhot rất tốt tặng ad 5tr ** luon nè🥰🥰🥰
tinohost
một truong những nơi bán hosting rẻ, chất lượng dành cho anh em nào cần để làm web
mua tại : tinohost.com
Tư vấn tận tình và nhanh gọn mỗi khi có vấn đề trục trặc. Hosting ổn định, giá rẻ tốt lắm nhé mọi người
mình đã mua 2 tên miền + hosting của Tino Host . quả nhiên hiệu quả SEO cải thiện đáng kể và chứng chỉ bảo mật HTTPS miễn phí của Tino Host cũng ko kém phần quang trọng cho việc SEO website của mình
Tino host là một trong nhà cung cấp tốt nhất mình từng sử dụng. Với ưu đãi khuyến mại nhiều, giá thành rẻ kèm theo đó là sự support tuyệt vời của các admin. Nếu ai chưa lựa chọn được nhà cung cấp cho bản thân mình thì Tinohost sẽ là câu trả lời tốt nhất.
dịch vụ tốt, đội ngũ support nhiệt tình, cảm ơn #tinohost
Uy tín, chất lượng, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình
mua 2 domain tại tinohost dùng rất chất lượng
Đã mua 02 domain và hosting tại TinoHost, hài lòng cách tư vấn và chăm sóc khách hàng của TinoHost :)
Giá rẻ cấu hình mạnh, black friday là sự bùng nổ của Tino
Hay web bán tài nguyên rất ngon
dịch vụ tốt, mua luôn host chất lượng cao của công ty nhân dịp blackfriday, cảm ơn #tinohost
Dịch vụ rất tốt, nhân viên tận tình.
Hỗ trợ nhiệt tình nhất trong các nhà cung cấp mih từng dùng. Không những server mạnh, ưu đãi có 1 không 2 mà còn nhiều plugin pro bản quyền đính kèm nữa. Quyết định gắn bó "Lifetime" với tino 😁
Dịch vụ tốt hỗ trợ nhanh chóng
Thích cách tư vấn tận tình và nhanh gọn của Tino mỗi khi có vấn đề trục trặc. Hosting ổn định, giá rẻ tốt lắm nhé mọi người
mình có mua 2 tên msiền của tino, mình rât thích cách tư vấn và chăm sóc khách hàng tại đây. Ngoài ra giá domain khá rẻ, phù hợp cho mọi người. 5 sao
Dịch vụ tốt, support nhiệt tình
tinohost tuyệt vời giá cả hợp lý
domain mua rất rẻ :))))
tốt, chất lượng, hostingok
Hosting tốt, giá cả cạnh tranh
Tuyệt vời , Hosting quá ổn
Next Reviews
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886